Thuốc uốn trắng da; độc dược hay thần dược?!!!.

SỰ KHÁC BIỆT TRONG DƯỠNG TRẮNG CỦA VIÊN UỐNG NÀY KHIẾN HÀNG NGÀN PHỤ NỮ MUỐN TẨY CHAY NGAY NHỮNG CÁCH LÀM TRẮNG KHÁC

Việc làm trắng da dễ mà khó. Dễ vì trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều giải pháp làm trắng da nhưng đâu mới thật sự là giải pháp an toàn?

 “BẢO BỐI” DƯỠNG TRẮNG DA TẠO NÊN THẦN THÁI NÉT ĐẸP RẠNG RỠ CHO PHÁI NỮ
Nếu như phụ nữ độ tuổi đôi mươi rực rỡ với tuổi trẻ rạng ngời thì bước vào độ tuổi 30-40 bắt đầu xuống dốc về nhan sắc nên việc “hồi xuân” bằng cách làm trắng da là nhu cầu mà chị em chúng ta ai cũng khao khát để thêm tự tin với cơ thể của mình, được yêu thương chiều chuộng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống này.

su-khac-biet-trong-duong-trang-cua-vien-uong-nay-khien-hang-ngan-phu-nu-muon-tay-chay-ngay-nhung-cach-lam-trang-khac-10
Việc sở hữu một làn da trắng sáng luôn là khao khát lớn nhất của nhiều chị em
Tuy nhiên, việc làm trắng da dễ mà khó. Dễ vì trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều giải pháp từ tiêm trắng da, kem bôi, tắm trắng cho đến viên uống. Nhưng đâu mới thật sự là giải pháp an toàn, hiệu quả được nhiều người tin chọn nhất, đó mới là vấn đề khó khăn khiến nhiều chị em hoang mang và đắn đo lựa chọn. Bài viết này sẽ phân tích rõ ràng để chúng ta biết đâu là giải pháp trắng da tốt nhất để chị em dễ lựa chọn!
Kem dưỡng trắng, tắm trắng mang lại những ưu – nhược điểm gì?
Ưu điểm chung:
Kem dưỡng trắng da, tắm trắng được sử dụng khá rộng rãi và đa dạng. Ưu điểm chung của phương pháp này là làm trắng nhanh, da mịn rõ, đúng như nhu cầu chị em đang tìm kiếm nên được ưa chuộng. Nhưng càng ngày cách làm trắng da này càng trở nên hạn chế bởi bên cạnh một vài dòng kem dưỡng được ưa chuộng, mang lại hiệu quả thật sự thì lan tràn quá nhiều mỹ phẩm không tốt cho da và có nhiều nhược điểm.
su-khac-biet-trong-duong-trang-cua-vien-uong-nay-khien-hang-ngan-phu-nu-muon-tay-chay-ngay-nhung-cach-lam-trang-khac-7
Kem tắm trắng được nhiều chị em ưu chuộng vì mang lại kết quả "cấp tốc"
Nhược điểm chung:
Kem bôi trắng da, tắm trắng đòi hỏi phải che chắn chống nắng kỹ, nếu không sẽ phản tác dụng, da bắt nắng hơn và trở nên đen hơn, đồng thời làn da sẽ bị tổn thương.
Cần phải bảo dưỡng công phu, mất nhiều thời gian để có làn da trắng phải trải qua nhiều bước chăm sóc da như: tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm rồi bôi kem. Việc bôi kem đều đặn mỗi ngày với lượng kem thích hợp cũng không phải là quá đơn giản.
su-khac-biet-trong-duong-trang-cua-vien-uong-nay-khien-hang-ngan-phu-nu-muon-tay-chay-ngay-nhung-cach-lam-trang-khac-5
Một số loại kem còn làm lột tẩy, bong tróc da.
Tắm trắng, kem bôi tìm ẩn nhiều nguy hại như: kích ứng da, nổi mẫn đỏ, vàng lông, nổi mụn nước, ngứa.
Dưỡng trắng da thì kem bôi cho da mặt và cho da toàn thân phải khác nhau. Không thể dùng bôi toàn thân cho bôi mặt được vì da mặt mỏng, nhạy cảm hơn rất nhiều nên dùng kem dưỡng khác nhau.
Lưu ý: Cũng tùy thuộc vào từng loại da, từng loại mỹ phẩm mà việc dị ứng, bong tróc, tác dụng phụ có thể xảy ra hay không, vì vậy việc dùng kem bôi trắng, tắm trắng có người hết lời ca ngợi nhưng không ít chị em đòi “tẩy chay”.
Viên uống trắng da mang lại những ưu-nhược điểm gì?
Ưu điểm chung:
Sử dụng viên uống sẽ tiết kiệm thời gian, chỉ cần đúng theo hướng dẫn của chuyên viên, bác sĩ uống đúng liều lượng và thời gian thích hợp.
Viên uống giúp trắng từ bên trong, kích thích làn da nên không lo dị ứng.
Dùng viên uống giúp trắng toàn thân, không phải phân biệt viên uống cho da mặt hay da toàn thân. Điều đó không những thuận lợi cho việc làm đẹp của chị em mà còn nhằm khẳng định viên uống bảo đảm tính an toàn cao, ngay cả da mặt yếu ớt cũng rạng rỡ được.
su-khac-biet-trong-duong-trang-cua-vien-uong-nay-khien-hang-ngan-phu-nu-muon-tay-chay-ngay-nhung-cach-lam-trang-khac-9
Viên uống trắng da giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc và bảo vệ da
Nhược điểm chung:
Trên thị trường có quá nhiều loại viên uống trắng da ra đời, chị em phân vân, đắn đo không biết đâu là sản phẩm thích hợp đáng tin dùng.
su-khac-biet-trong-duong-trang-cua-vien-uong-nay-khien-hang-ngan-phu-nu-muon-tay-chay-ngay-nhung-cach-lam-trang-khac-6
Để tìm thấy một loại thuốc uống giúp trắng da mà vẫn an toàn cho cơ thể là chuyện không hề dễ dàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc vàng Trị Mụn hết hoàn toàn và làm trắng da.

Hỏi đáp: trị mụn bằng nước súc miệng Listerine?