Đánh giá SRM LAGCE Pure+ Nature Bio Facial Cleansing Gel

Đánh giá SRM LAGCE Pure+ Nature Bio Facial Cleansing Gel
-1 trong những dòng SRM dạng Gel tốt nhất;
Tình cờ Bảo có tham quan gian hàng #Lazada và thấy dòng sản phẩm của #LAGCE với nhiều Sp có dòng chử #Collagen mà Bảo rất thích. Lại có mức giá phải chăng nên đã quyết định đặt hàng về dùng thử.

Thành phần; nếu so cùng dòng với các sản phẩm Mỹ thì SP này khá là tự nhiên- với dạng gel đặng quẹo và trong như pha lê cùng tinh chất quả Oliu
Lưu ý là tính chất Oliu luôn nhá. Chứ không phải dạng dầu Oliu bình thường ạ- có tinh chất tấy nhiên sẽ tốt hơn kèm theo mùi hương dịu nhẹ.
-Về hình thức; chai nhựa nhỏ nhắn dung tích 100ml thực sự kg mấy đẹp và ấn tượng. Có thể thấy bên trong có 1 số hạt massager nhỏ. Tuy nhiên vì số lượng các hạt này rất í nên không có tác dụng lắm chắc chỉ để cho đẹp =)).
-Sử dụng; cho 1 ít lên tay vào tạo bọt sau đó thia đều lên da để tẩy rửa. Dạng Gel mát lạnh dễ dàng tạo bọt- bọt ở đây là bọt mịn màn nhỏ, có kèm theo mùi hương dễ chịu và diệu nhẹ- sau khi rửa mặt thấy da thông thoán hơn.
Điểm yếu; sản phẩm có hạt massager tuy nhiên số lượng hạt quá ít nên chả có 1 chút gì cảm giác massager cả -> chán
Điều số 2 muốn nhắc tới là sản phẩm có đề collagen tuy nhiên khi coi công thức sản phẩm lại kg hề đề cập tới nội dung này. Hay có lẻ collagen đã nằm sẵn trong tinh chất quả oliu??!!!.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc vàng Trị Mụn hết hoàn toàn và làm trắng da.

Hỏi đáp: trị mụn bằng nước súc miệng Listerine?