Công thức mặt nạ GOLD face 4 tác dụng vàng độc quyền của Bảo.

Đặt câu hỏi tại mục "Hỏi~Đáp" hoặc qua: newistell@gmail.com
Hếloooo: lâu lắm rùi mới được gặp lại các bạn thân yêu nè, nhớ blog thân yêu của tui quá :3
Hôm nay B sẽ bày cho các bạn công thức mặt nạ GOLD face 4 tác dụng vàng độc quyền của Bảo. rất dễ làm mà lại có tác dụng cực yêu nhé :*

4 công dụng vàng bao gồm:



  1. Liền xẹo rổ (dùng lâu dài)
  2. Se khít lỗ chân lông
  3. Trị mụn
  4. Săn chắc da
Lưu ý có 1 vài tác dụng phụ nhỏ: dễ bắt nắng đen da (cái này các bạn nữ phải tự bảo vệ bằng kem chống nắng bịt bùng kỹ lại thôi nhe, dễ bắt nắng sau khi đắp thui nhé, qua mấy ngày là bình thường à.), dễ lên mụn cám (cái này trị mụn đầu đen rất tốt nhưng nếu lạm dụng đắp nhiều thì dễ lên mụn cám tốt nhất 1 t6uaanf 2 lần thôi nhé.)
Nguyễn liệu cực dễ làm nhé: đường đen, chanh, mật ong, bột nghệ. lòng trắng trứng. cách làm cực dễ luôn ý >

Chuẩn bị: rửa sạch mặt mũi lau khô nhé.
  1. Đường đen giã nhỏ tán sao cho thành dạng bột, 
  2. Mật ong hun cho ấm ấm lên rồi đổ đường đen giã tán bột vô. 
  3. Khuấy đều sao cho hỗn hợp sền sệt.
  4. Bắc ra vắt thêm 1 ít chanh tươi vô cùng nửa thìa bột nghệ vô đánh đều
  5. (Lưu ý, để lửa nhỏ nhất liêu riêu nhỏ nhất cùng chảo chống dính không là cháy đen cháy đỏ đó nhe, bạn có thể tráng 1 ít dầu dừa chống cháy rất hiệu quả. chỉ làm hỗn hợp ấm lên không sôi sùng sục đâu nhé. Nhiệt độ cáo sẽ làm mất tác dụng)

+Thoa lòng trắng trứng đắp lên mặt thưa giãn trong vòng 1 phút rồi ngay lập tức thoa hỗn hợp đường đen mật ong lên da khi còn ấm nhè nhẹ nhé,  nhé (lưu ý quan trọng hãy thử nhiệt độ hỗ hơn mật ong trên vùng da nhạy cảm để xem nhiệt độ thích hợp hay chưa- tốt nhất là nhiệt độ đã nguội hẳn chì còn hơi ấm ấm, nếu không sẽ làm da bị phỏng rất nguy hiểm và làm da chảy sệ nhanh đi thấy, hãy thử nhiệt độ khi thoa kem lên vùng da nhạy cảm và kem đã nguội chỉ hơi ấm).

  • Thoa kem để yên trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước lạnh sau đó thoa 1 ít nước hoa hồng là thành công mỹ mãn, ngay lập tức bạn sẽ thấy da sắn chắc lạ thường, trắng ra trông thấy và thoáng mát cực thích sờ cứ như mông em bé :3
  • Các bạn cũng có thể dùng hỗn hợp trên bỏ vô lọ thủy tinh rồi cất trong tủ lạnh dùng làm kem thoa ban đêm sử dụng hàng ngày mỗi lọ kem như vậy có hạn dùng là 30 day kể từ ngày bạn tự xử :3 (không vắt thêm chanh nhé không là hư kem đó, chỉ dùng khi đắp mặt nạ dạng dầy và nhớ hun ấm nguội nhè nhẹ) (lưu ý quan trọng hãy thử nhiệt độ hỗ hơn mật ong trên vùng da nhạy cảm để xem nhiệt độ thích hợp hay chưa- tốt nhất là nhiệt độ đã nguội hẳn chì còn hơi ấm ấm, nếu không sẽ làm da bị phỏng rất nguy hiểm và làm da chảy sệ nhanh đi thấy, hãy thử nhiệt độ khi thoa kem lên vùng da nhạy cảm và kem đã nguội chỉ hơi ấm).
  • Lưu ý bỏ ngăn mát tủ lạnh thì nên bọc thêm 1 lớp ni lông để tránh kem bị mùi đồ ăn xâm lấn chắc hản các bạn và B đều không muốn thuoa kem hướng cá hồi đâu nhỉ :3
  • Lưu ý, khi dùng ban đêm chỉ thoa lượng kem bằng 1 hạt đậu nhỏ mà thôi tránh vùng mắt và khóe môi ra nhé. và lúc nằm thì cố gắn nằm ngửa nhé không là sáng ra bét nhè đó.
  • Nếu kiên trì dùng kêm trong 1 tháng bảo đảm sẽ trẻ ra ít nhất 2 tuổi :3 đã kiểm chứng.
  • Lưu ý là nên sử dụng thử trên vùng da nhạy cảm để đảm bảo da không bị từ chối các hợp chất ngọt ngào trên và gây ra mẩn đó dị ứng gì đó nhé, và (lưu ý quan trọng hãy thử nhiệt độ hỗ hơn mật ong trên vùng da nhạy cảm để xem nhiệt độ thích hợp hay chưa- tốt nhất là nhiệt độ đã nguội hẳn chì còn hơi ấm ấm, nếu không sẽ làm da bị phỏng rất nguy hiểm và làm da chảy sệ nhanh đi thấy, hãy thử nhiệt độ khi thoa kem lên vùng da nhạy cảm và kem đã nguội chỉ hơi ấm).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc vàng Trị Mụn hết hoàn toàn và làm trắng da.

Hỏi đáp: trị mụn bằng nước súc miệng Listerine?