Rewieu: Kem Pond white beauty Ban Ngày.

P THUONG BD.pngĐặt câu hỏi tại mục "Hỏi~Đáp" hoặc qua: newistell@gmail.com
Bào chào cả nhà :) rất nhiều bạn PM hỏi Bảo về kem pond "white beauty- Ban Ngày"
Nên hôm nay B sẽ dành thời gian ra Rewieu: Kem Pond white beauty Ban Ngày cho các bạn cùng tiềm hiểu.
+Tác dụng của kem Pond white beauty Ban Ngày.

+Cách dùng kem Pond white beauty Ban Ngày.
+Cách bảo quản kem Pond white beauty Ban Ngày chuẩn.
-Cảm giác đầu tiên khi cầm sp P THUONG BD.png là 1 cảm giác cao cấp dù giá sp không quá cao, chỉ vài chục ngàn - hộp cũng khá nhỏ nhắn bằng thủy tinh được đựng trong 1 cái hộp giấy khá dầy và được hoàn thiện, được rồi giờ ta hãy cùng đánh giá chất lượng sp nhé >

+Được qc với tính năng chống nắng, dưỡng trắng. nên B sẽ dùng loại kem này thay cho kem chống nắng đánh giá sau 1 tháng sử dụng là:
-7 ngày đầu tiên da trắng khá ổn lên tông 0,5-1 tông rõ ràng, những ngày tiếp theo da trắng dần nhưng không rõ như 7 ngày đầu.
-Cảm giác khi thoa kem khá dễ chiệu không có hiện tượng bết dính hay lem, vón cục dễ hiểu vì đây là sp đến từ 1 hãng lớn chất kem cũng không đặc sệt nên dễ dùng.
-Tuy nhiên khi đi ra nắng mồ hôi ra rất nhiều, loại kem này khá ra nhiều mồ hôi, hoàn toàn không kiềm dầu, và nếu lỡ dùng nhiều kem mồ hôi ra da bạn dễ bị loan lổ nếu không biết thoa kem :(
-Để ý mụn đầu đen mọc lên vùng chử T rất nhanh chắc do kem đã thẩm thấu và bịt kín lỗ chân lông điều này làm B không ấn tượng lắm với sp Pond.
+Cách bảo quản: lưu ý quan trọng là khi dùng kèm pond mọi dòng kem, các bạn đều phải để lại hôppj giấy, TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM MẤT CHÚNG vì thiết kế hộp kem pond khá đẹp nhưng do tiếp xúc phần thân thủy tinh và nắp nhựa làm không tốt dẩn đến bị lỗi :( điều này làm bạn chỉ cần vặn mạnh 1 tý nắp hũ kem sẽ bị bung ra ngoài thậm chí bị hư :(
-Nên để khắc phục lỗi này các bạn cần để lại hộp giấy, khi dùng kem xong vặn kĩ nắp kem lại rồi bỏ vào hộp giấy :) (đây là lưu ý quan trọng khi dùng kem Pond nhé)!.
-Sau dó các bạn để kem nơi mát mẻ không có ánh mặt trời chiếu vào vì hũ kem Pond làm dạng thủy tinh không đen hay mờ :( điều này làm nắng chiếu vào sẽ làm mất chất kem 80-90%
-Tuyệt đối không bỏ kem vào cốp xe nhé! nhiệt cốp xe tỏa ra kết hợp với thủy tinh dữ nóng lâu sẽ làm hư kem của các bạn :)
+Sau 1 tháng dùng đó là điều B muốn chia sẻ cho các bạn mọi câu hỏi các bạn cứ thoải mái commen nhé :)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc vàng Trị Mụn hết hoàn toàn và làm trắng da.

Hỏi đáp: trị mụn bằng nước súc miệng Listerine?