Nguyên tắc vàng Trị Mụn hết hoàn toàn và làm trắng da.

Hỏi đáp: Chưa hết mụn nhưng vẫn muốn trắng da ?
Đây là nỗi lòng và câu hỏi của rất rất nhiều bạn nữ hỏi Bảo Gửi mail hỏi TỚ tại đây :)
Làn da trắng không tì vết là niềm ước ao mà các bạn nữ bị mụn nhất là các bạn nữ bị mụn nặng rất tự ti và nghĩ rằng rất khó thức hiện hoặc cố gắng thực hiện khi da mụn liệu có nên? B sẽ tư vấn cho các bạn tại bài này :)

Bảo khuyên các bạn nữ & nam KHÔNG NÊN LÀM TRẮNG DA KHI CÒN ĐANG BỊ MỤN!.
vì sao? Lý do rất đơn giản đối với các bạn bị mụn lâu năm chứng tỏ nội tiết toos & da có vấn đề :(
1 là các chức năng Gan, Thận kém,
2 là do nội tiết tố, hocmoon không ổn định :(
3 là da của các bạn quá nhạy cảm và có vấn đề cần điều trị.

+Điều đáng lo ở đây là nếu muốn hết mụn phải gặp đứng thầy đứng thuốc nếu không lợn lành sẽ thành lợn que :( B đã gặp rất rất nhiều bạn nữ sau khi đi nặn mụn bôi thuốc, tim thuốc, đắp mặt nạ thuốc da trở lên hư tổn nặng nề hơn do mụn :(
+Có thể trong thời gian đầu (1-2 tháng) gì đó làn da của các bạn sẽ không có dấu hiệu bị hư tổn nhưng sang tháng thứ 3 làn sẽ sẽ mọc nhiều mụn hơn thậm chíáp 2-3 lần trước đó :( đó là kết quả của rất rất nhiều yếu tố, như không đứng tầy đúng thuốc hoặc tệ hơn bạn KHÔNG hợp thuốc mà bác sĩ đó đang trị.
Vậy lưu ý chuẩn bị những gì khi trị mụn lâu dàià?
+Bảo hiểu tâm lý của các bạn nữ đang bị mụn rất là mất tự tin vào bẳn thân gia tiếp đối với các bạn đi học thì không sao ta có thể bỏ quá cố gắng học hành nhưng sẽ thật là cực hìnđối với các bạn đang đi và chuẩn bị đi làm :( nhất là các ngành ghề PG, PB,... gia đình cha mẹ các bạn đa số đều là thế hệ 6x,7x nên sẽ không hiểu cảm giác của bạn là nỗi lo của bạn :( vì thời này khác tời trước nhan sắc rất quan trọng :) nếu KHÔNG CÓ NHĂN SẮC BẠN SẼ KHÓ KIẾM ĐƯỢC VIỆC, TỰ TI,... tùy ngành ề thôi nhé nhưng đa số là vậy :(.
Vậy nên khi bị bí tắc vô vòng lẩn quẩn của mụn nhiều bạn chấp nhận sống chung với mụn nhưng muốn cải thiện làn da bằng độ trắng dưỡng trắng, tắm trắng da đó là SAU LẦM đầu tiên của các bạn vì sao? vì:
các sản phẩm tắm trắng, kem dưỡng da đều có tác dụng là bào mòn lớp biểu bì trên cùng làm da ta càng ngày càng mỏng manh hơn :( chưa kể đến khả năng bít lỗ chân lông, các hợp chất làm trắng  lạ tác động vô mụn,... ôi thôi, vậy là sau 1 thời gian làm trắng da bạn có vẻ mụn hơn trước đó l;à chia sẻ của chính Bảo cùng 99% bạn nữ khác, nếu bạn nghĩ kem rắng trị mụn hoặc trắng da che bớt mụn thì đó là 1 sai lầm lớn của bạn :) tốt nhất nghe Bảo là nên RỊ mụn trước khi tắm trắng dưỡng trắng đó là 1 trong những quy tắc vàng cho làm đẹp :)

Vậy ta trị mụn ra sao? đầu tiên ta nên tác động Từ bên trong bằng việc bổ sung rau diếp cá, các loại nước trái cây mát gan bổ thận. Đó là cách Bảo nói hơi thừa ai cũng biết những cách đó và đó là cách đầu tiên ta thường làm khi bị mụn, Những như vậy đã đủ? Bảo không cho là vậy có người dù bị mụn nhẹ chăm uốn diếp cá hằng ngày trong thời gian 2-3 tháng mà mụn giảm đôi chút khi dừng uốn mụn lại tái phát nhiều hơn vì đã lờn những loại nước uốn mát mẻ lành tính đí :(.
Vậy nên ta cần 1 phương pháp mạnh mẽ quyết liệt,
Các bạn bị mụn nhẹ- Trung Bình thì áp dụng cách sau của bảo.
Uốn thuốc theo đơn sau: cach-uon-trung-ca-nhat-nhat-bar-tri-mun.html
Đó là liều thuốc uốn mà B đã thảm khảo & thử nghiệm trị hoàn toàn mụn cho các bạn da bị mụn mức độ nhẹ trung bình :) các thành phần của thuốc TCNN Bảo đã coi rất rất nhiều tài  liệu & dùng thử vaf mang lại kết quả mĩ mãn :) khi kết hợp với BẢ thì song kiếm hượp bích thiên hạ vô song da rất lành mụn :) liệu trình uốn 12 tuần là dứt mụn các bạn nhé còn bạn nào ít mụn thì uốn ÍT NHẤT 6 tuần :)
Kết hợp với chế độ ăn uốn ương nhiên là :
  1. Nhiều rau
  2. Mỗi ngày 1 ly diếp ca, hoặc canh pha ÍT ĐƯỜNG.
  3. Ngủ đúng giờ 
  4. Ăn ít cơm ăn nhiều đồ ăn (Rau)
  5. Những lưu ý khác thì các bạn coi toa thuốc rồi làm theo nhé :)|

Điều không thể thiếu là tác động ngoài da :) các bạn tác động ngoài da bằng việc lột mặt nạ lấy cồi mụn đầu đen rồi nhanh chóng bôi thuốc, bôi nghệ,... việc tác động ngoài da này là cần ết và KHÔNG THỂ THIẾU lưu ý là các bạn chỉ nên dùng cách tác động ngoài da sau 2 tuần uốn thuốc  trị mụn nhé :) nếu các bạn làm sớm thuốc chứ ngấm sẽ làm tăng nguy cơ nhiều mụn hơn đó :)

 Lưu ý khi chăm sóc ngoài da có 3 cái như sau 1:
Coi video để biết cách lột mụn chuẩn để tránh lão hóa da www.youtube.com

Kết hợp lựa các công thức trị mụn ngoài da tại đây http://trị mụn
Giờ đã đến thời gian dành cho các bạn bị mụn Nặng
Mụn nặng là nỗi ác mộng kinh hoàn nhất mà 1 ngời con gái phải chịu :(

Da bạn nào bị mụn nặng quá thì Bảo khuyên các bạn tốt nhất nên đi khám bác sĩ ở các BỆNH VIỆN DA LIỄU UY TÍNH tuyệt dối hạn chế đi khám ở những trung tâm thẩm mỹ uy tính gì đó nha à:à) coi chừng tiền mất ật mang, vậy ta phải chuẩn bị tâm lí và những gì khi đi khám cách này?
Tâm lý: ta sẽ mất khá nhiều thời gian cho 1 lộ trình từ 6 tháng đến 1 năm là tiêu chuẩn để mụn hế, nếu bạn nào bỏ ngang giữa chừng thì mụn dễ quay lại rất nhiều :)
Tâm lý thứ 2 đó chính là sự chăm sóc bản thân thối quen uốn thuốc hằng ngày, đúng giờ rửa mặt ra sao, bôi kem chống nắng thế nào đểnguwaf mụn bản phải làm theo đúng quy trình trong thời gian 6 - 1 nămđó :) có vẻ hơi phức tạp và khó khắn ứng không nàoà? KHÔNG ĐÂU rất rất nhiều bạn nữ sau khi trị mụn lộ trình 6 - 1 năm của Bảo đã luyện được đức tính Cẩn Thận, Kiên trì :) chúng ta là con người mà 1-2 ngày kg quen nhưng 1-2 tuần ta sẽ coi nó như 1 điều cần làm cho cuộc sống à:)
1 điều chuẩn bị nữa rất quang trọng là tiền bạc các bạn đừng trông mong thứ gì đó rẻ tiền khi trị mụn nhất là khi đi bác sĩ liệu trì trị mụn của bạn sẽ giao ộng ừ 10-50 triệu cho 1 liệu trình của các bệnh viện và thẩm mỹ viện lớn :)
Tuy nhiên chỉ với 3 triệu theo đơn thuốc trị mụn của Bảo lộ trình 6 tháng thì sao nhỉ? quá tuyệt vời :) đây là đơn thuốc + các nguyên tác trị mụn dài 2 trang mà Bảo nghiên cứu và đợc 1 bạn cho đơn thuốc này từ 1 bác sĩ chuyên trị mụn bên nước ngoài gửi về nếu làm đứng theo trong thời gian 6 tháng thì bạn có thể ngừa mụn vòng 1-2 năm  đến vĩnh viênc:) (hợp thuốc nha).
Các bạn vô đây để coi công thức đó: cach-dung-thuoc-acnotin-accutane.html

Sau khi hết mụn hoàn toàn các bạn mới nên tắm trắng, dưỡng trắng da nha :)
Các bạn  kêt hợp 3 cách dưỡng trắng ở dưới đây theo cống thức giống trị mụn là dưỡng trắng từ trong ra ngoài :)

Dưỡng trắng da face 
Dưỡng trắng da body

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hỏi đáp: trị mụn bằng nước súc miệng Listerine?